Khám phá tính năng khác biệt của 3 thế hệ đồng hồ Orient bambino

Với những người đam mê đồng hồ đeo tay đặc biệt là đồng hồ có nguồn gốc từ Nhật Bnar thì chắc rằng không còn xa lạ với nhãn hàng đồng hồ Orient nữa. Trong danh mục mặt hàng của Orient có dòng sản phẩm Orient bambino gen được người tiêu dùng tại VN cùng nhiều nước trên thế giới chào đón. 

Sau nhiều lần cải tiến, ngày nay dòng đồng hồ Orient bambino gen đã cho ra đời 3 thế hệ là Orient bambino gen 1, gen 2 và gen 3. Vậy có sự khác biệt như thế nào giữa các thế hệ đồng hồ này, ngay sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu cụ thể hơn nhé!
>>> Xem ngay: Đại lý đồng hồ Orient uy tín nhất hiện nay

1. Đồng hồ Orient bambino gen 1 – Sự mạnh mẽ của người tiên phong

Hoài cổ, sắc sảo nhưng không kém phần thanh lịch là những cảm nhận khác biệt mà đồng hồ Orient bambino gen 1 mang đến cho người sử dụng. Với kiểu kim vót nhọn lịch sử khiến người ta liên tưởng ngay đến mũi kiếm tinh sảo của những chiến binh Samurai thời xưa. Mặt khác, cọc số vị trí tâm như hình mặt trời tỏa nắng tạo sự tươi mới cho người mua hàng. Đáng chú ý là ở đồng hồ Orient Bambino gen 1 là sự lịch lãm nhưng ẩn chứa nét mãnh liệt không thể thiếu của người tiên phong.
>>> Xem ngay hơn 100 mẫu đồng hồ Orient chính hãng giá chỉ từ 1.740.000 đồng

Đồng hồ Orient bambino gen 1
Đồng hồ Orient bambino gen 1

2. Đồng hồ Orient bambino gen 2 – Sự tinh xảo pha nét cổ kính

Ở thế hệ thứ hai của dòng đồng hồ Orient bambino này, chúng ta thấy được sự tinh tế ẩn chứa bên trong nét hoài cổ trang trọng. Xuất hiện với đặc điểm khác với Orient bambino gen 1 cũng như gen 3, thế hệ Orient bambino gen 2 tin dùng cọc số La Mã thanh lịch, cổ điển đổi cho các cọc số chỉ giờ đơn giản, Ngoài ra, hãng cũng sử dụng kim dài, thon & mỏng hơn so với kiểu kim Dauphine truyền thống.

3. Đồng hồ Orient bambino - Cá tính đàn ông hiện đại

Nhằm tạo sự mới mẻ, mãnh liệt cho những chàng trai cá tính hiện đại, thế hệ thứ 3 của dòng Orient bambino gen 3 này chắc chắc sẽ không làm các bạn thất vọng khi bắt kịp xu hướng thời đại. Bỏ qua hình ảnh kim nhọn lịch sử, Orient bambino thiết kế khác lạ với kiểu kim vuông vắn nhằm thể hiện sự dứt khoát, nam tính của nam nhi. những cọc số cũng được biến tấu mảnh và dài hơn giống cá tính Bauhaus, 4 cọc số ngôi vị 12, 3, 6, 9 được thiết kế nổi, còn lại là in chìm sáng tạo, bí ẩn khiến mày râu em không thể nào không nên khai phá.
>> Bài viết cùng chủ đề: Đồng hồ Ogival chính hãng

Đồng hồ Orient bambino gen 3
Đồng hồ Orient bambino gen 3
Mỗi thế hệ của dòng sản phẩm Orient bambino đều mang một ý nghĩa nhất định, chúng được làm nên từ chính các ước mơ cũng như khát khao của những nhà chế tác hãng đồng hồ Orient nam. Ngoài các tính năng độc đáo trên, đồng hồ Orient bambino gen còn có về giá vô cùng lôi cuốn, đây cũng đó chính là nguyên nhân khiến nhãn hàng đồng hồ này được đưa ra nhận xét là best choice trong phân khúc dresswatch cũng như tạo nên cơn sốt khu vực Việt Nam Nam cùng nhiều nước toàn cầu cho tới năm hiện tại.

Nhận xét