Top 5 mẫu đồng hồ Ogival phái mạnh muốn sở hữu nhất

Đồng hồ ogival dây da đã trở thành một trong những dòng sản phẩm của Ogival được các đấng mày râu ở Việt Nam rất yêu thích, vậy bài viết dưới đây chúng tôi có tổng hợp 5 mẫu đồng hồ ogival dây da nổi bật và đang được ưa chuộng để bạn tham khảo nhé.
1. Đồng hồ Ogival Skeleton
Thiết kế xuyên thấu với những chi tiết cầu kì và phức tạp, Ogival Skeleton luôn được đánh giá là đỉnh cao cho những mẫu sản phẩm đồng hồ Ogival dây da. Sự độc đáo, phá cách kết hợp với dây da thanh lịch, dường như là một bộ đôi không thể hoàn hảo hơn.
Máy ETA Thụy Sĩ, chất liệu thép không gỉ, mặt kính sapphire chống xước và công nghệ mạ PVD, đem đến cho mối sản phẩm của Ogival sự bền bỉ theo thời gian, chất lượng và sự chính xác.
Skeleton còn được làm mới với những cảm hứng từ thiên nhiên và văn hóa châu Á. Hình ảnh những con tuấn mã hay rồng uốn lượn, đôi khi là hình ảnh lá cây phong hoặc con cá nhảy được chạm khắc và in nổi trên mặt số.

Đồng hồ Ogival Skeleton
Đồng hồ Ogival Skeleton
2. Đồng hồ Ogival Painted Watch
Sử dụng công nghệ sơn dầu cao cấp, BST này của Ogival là hàng chục bức tranh chân thực về cuộc sống và con người. Với hình ảnh những loài hoa quen thuộc và cao quý kết hợp với những hình ảnh đi sâu vào văn hóa phương Đông, Painted Ogival là nét đẹp tô điểm cho bộ trang phục của người sở hữu.

Đồng hồ Ogival Painted Watch
Đồng hồ Ogival Painted
Trong BST này, màu sắc dây da cũng mang lại sự phá cách với nhiều sự lựa chọn: ngoài hai màu truyền thống đen và nâu, còn có màu đỏ, xanh lá cây, màu trắng hay màu tím sẫm. Tuy vậy, nó không hề làm giảm đi sự thanh lịch cho các thiết kế này, ngược lại còn mang đến sự nổi bật cho sản phẩm.
3. Đồng hồ Ogival Retrograde Watch
Nét nổi bật của sản phẩm đồng hồ Ogival nam này chính khả năng "lội ngược dòng" trong chức năng chỉ ngày. Trên mặt số đồng hồ, bạn sẽ thấy góc bên trái là một hình bán nguyệt với thang đo từ 1 đến 31 - dùng để chỉ số ngày trong tháng. Điều đặc biệt là sau khi chi đến ngày cuối cùng của tháng ấy, chiếc kim sẽ tự động quay ngược trở lại vị trí số 1

Đồng hồ Ogival Retrograde Watch
Đồng hồ Oival Retrogarde
Ở vị trí 9h, bạn có thể thấy 1 vòng tròn nhỏ bên trong mặt số biểu thị thứ trong tuần. Vạch số đơn giản, cùng với lớp vỏ đồng hồ dày dặn, mạ vàng cao cấp, BST này là những sản phẩm không thể thiếu trong BST của bạn!
4. Đồng hồ Ogival Moon Phase Calendar Watch
Mặt đồng hồ được thiết kế với vòng tròn nhỏ ở vị trí 6 giờ, hiển thị số ngày trong tháng. Đặc biệt hơn, ở góc 10 và 11 giờ là vòng tròn biểu thị chức năng Moon Phase cho phép bạn biết được hiện tại là ngày hay đêm. Chữ số La Mã cổ điển và mặt số lượn sóng, đây không còn là một chiếc máy đo thời gian thông thường mà là một tác phẩm nghệ thuật tổng hợp từ nhiều góc độ.
Đồng hồ Ogival Moon Phase Calendar Watch
Đồng hồ Ogival Moon Phase Calendar
5. Đồng hồ Ogival Chronograph Watch
Sự thể thao ẩn mình trong vẻ ngoài cổ điển là những gì một chiếc Ogival Chronograph mang lại. Vẫn là những vòng tròn nhỏ bên trong nhưng nét độc đáo nằm ở phần còn lại của mặt số. Vành đồng hồ được thiết kế rất tỉ mỉ với vân ngang. Mặt trong là những hình tròn nhỏ đồng tâm: vòng ngoài là thang số biểu thị 31 ngày, vòng kế tiếp biểu thị thứ trong tuần. Kim số dạ quang là điểm nhấn vào ban đêm và tạo nên vẻ đẹp cho chiếc Chronograph phá cách này.

Đồng hồ Ogival Chronograph Watch
Đồng hồ Ogival Chronograph


Nhận xét