Hé hộ bí quyết phân biệt đồng hồ Tissot thật giả đơn giản

Là thương hiệu đồng hồ tiếng tăm của Thụy Sỹ và nhiều nước trên thế giới nên trên thị trường hiện nay xuất hiện ngày càng nhiều mẫu đồng hồ Tissot 1853 giả kém chất lượng. Vậy có cách nào giúp người dùng dễ dàng phân biệt được đồng hồ thật, giả không? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay sau đây.

1. Phân biệt Tissot thật giả bằng yếu tố giá cả

Yếu tố bạn cần quan tâm đầu tiên khi nhận biết đồng hồ Tissot fake là giá cả, vì Tissot là thương hiệu đồng hồ cao cấp nên có giá khá cao. Vậy nếu bạn vô tình thấy giá của đồng hồ Tissot 1853 chênh lệch nhau quá nhiều so với giá thị trường thì hãy điều cần chú ý nhé, đó chắc chắn là đồng hồ Tissot fake kém chất lượng.

dong-ho-tissot-hieu-thuy-sy
Đồng hồ Tissot hiệu Thụy Sỹ

2. Phân biệt bằng mặt số của đồng hồ Tissot 1853

Kiểm tra cấu trúc của đồng hồ là một bước tương đối quan trọng giúp bạn nhận biết đồng hồ Tissot thật giả một cách dễ dàng hơn. Trước tiên bạn hãy kiểm tra mặt trước của đồng hồ Tissot 1853, với đồng hồ nam thật, mặt số phải thật tuyệt vời, bóng loáng, độ tráng men rõ nét và đồng đều. Các con số in nổi phải sắc nét, góc cạnh chứ không bị nhòe như đồng hồ nhái. Hơn nữa, bạn hãy kiểm tra mặt sau kính, nếu có bất kì dấu vân tay, vết bụi nhỏ hay tóc dính trên bề mặt hoặc nếu có các lỗi hỏng sai chính tả ở chữ khắc trên đồng hồ thì đều là đồng hồ fake kém chất lượng. 


Đồng hồ Tissot chính hãng
Đồng hồ Tissot chính hãng

3. Nhận định bằng dấu hiệu khắp, dập của đồng hồ Tissot

Với đồng hồ Tissot thật, dấu hiệu khắc, dập đều rõ ràng, sắc nét chứ không bị nhòe như đồng hồ giả. Bên cạnh đó, đồng hồ thật thường có biểu tượng dập chữ T khu vực khóa dây, tại núm vặn và mặt sau đồng hồ, nếu chúng không khắc dập mà chỉ dán vào thì chắc rằng đó là đồng hồ nhái.


4. Kiểm tra bằng núm điều chỉnh

Một yếu tố nữa giúp bạn nhận biết đồng hồ Tissot 1853 thật là xoay nhẹ núm điều chỉnh, với mẫu đồng hồ Tissot chuẩn, các bạn sẽ cảm thấy trơn chu khi vặn núm và cảm thận được động cơ phía trong đang chuyển động. 

Đồng hồ Tissot automatic
Đồng hồ Tissot automatic

5. Kiểm tra dây đồng hồ Tissot 1853

Dây đồng hồ cũng là một yếu tố quan trọng giúp cho bạn phân biệt đồng hồ Tissot thật giả một cách dễ dàng hơn. Bạn có thể kiểm tra bằng cách lắc qua lắc lại dây, nếu là đồng hồ thật thì rất chắc chắn, còn hàng fake sẽ bị rời rạc và có độ giãn.


Nhận xét