Bất ngờ trước vẻ đẹp của 4 mẫu đồng hồ Orient chính hãng

Nhãn hàng đồng hồ Orient nam đã cùng với hai thương hiệu khác là Seiko & Citizen đã trở thành 3 tên tuổi nhất tại Nhật Bản. hiện nay, những thương hiệu này không những lừng danh ở nước Nhật mà còn lan rộng trên toàn cầu. đồng hồ Orient chính hãng được khách hàng đưa ra nhận xét là có chế tạo đặc trưng và phân khúc giá vừa cần nên quyến rũ được đông đảo khách hàng.
1. Đồng hồ Orient Bambino gen
Đồng hồ Orient Bambino gen 3 thuộc dòng dress watch & mang biểu tượng của hãng, là sự hòa quyện giữa nét cổ kính lịch sử & cá tính mới mẻ, hiện đại. mặt trước của đồng hồ tin tưởng sử dụng chữ La Mã cũng như có ô hiển thị ngày ở hướng 3 giờ khiến người dùng như làm nổi lên được sự trang trọng, thanh lịch. Đáng chú ý, với lượng tiền trên dưới 5 triệu đồng, các bạn đã có thể mua mẫu đồng hồ tuyệt đẹp này.

đồng hồ Orient bambino gen chính hãng
Đồng hồ Orient Bambino gen cao cấp 
2. Đồng hồ Orient chính hãng Symphony Rose Gold
Đồng hồ Orient nam Symphony Rose Gold tin dùng k.loại màu vàng hồng, là phong trào thiết kế của nhiều thương hiệu lớn trong giờ giấc gần đây. chiếc đồng hồ này có thiết kế đơn giản, mang phong cách hoài cổ, trang trọng và dễ dàng kết hợp với trang phục văn phòng.
>>> Xem thêm: Những tính năng mang lại thành công cho đồng hồ Orient Bambino 
Đồng hồ Orient Symphony Rose Gold chính hãng
Đồng hồ Orient automatic dây da chính hãng
3. Đồng hồ Orient chính hãng FFD0F00W0
Đồng hồ Orient FFD0F00W0 cũng giống như đồng hồ orient bambino là có thể dự trữ năng lượng lên đến 40h. size mặt kính đồng hồ là 40 mm với chế tạo cổ kính sang trọng kiểu vintage. Ngoài ra, đồng hồ Orient nam FFD0F00W0 sử dụng bộ máy in-house bởi chính mình nghiên cứu và sản xuất nên rất nhất quán với các chi tiết khác của đồng hồ. Chỉ với giá cả chưa đến 8 triệu, bạn đã được quyền mua chiếc đồng hồ cao cấp này rồ, thật tuyệt vời cần không nên nào.
>>> Bài viết cùng chủ đề: Cửa hàng đồng hồ Orient tại Hà Nội


đồng hồ Orient thời trang FFD0F00W0
Đồng hồ Orient FFD0F00W0 thời trang cổ điển
4. Đồng hồ Orient nam Producer
Đồng hồ Orient nam Producer là mẫu đồng hồ mặt vuông hoài cổ và khá kén người đeo. Tuy nhiên, với những người thích sự mới lạ thì đây là sự chọn lựa tuyệt vời nhất. Orient Producer có đường kính 39 mm, chất liệu dây da và có mức giá vừa phải khoảng 5.000.000 đồng.
Ngoài 4 mẫu đồng hồ Orient nam mà chúng tôi tổng thể được trên đây, còn khá nhiều mẫu đồng hồ khác nữa vừa có mức giá phải chăng vừa có thiết kế độc đáo, lạ mắt để bạn lựa chọn. Để xem đến tận nơi các mẫu đồng hồ cũng như có thể ướm thử chúng trên tay, các bạn có thể đến những shop đồng hồ của X-Watch để nhận được sự giải đáp rõ ràng hơn nhé!
>>> Xem thêm thông tin khác tại: Đồng hồ nam Citizen cao cấp

Nhận xét