Những tính năng mang lại thành công cho đồng hồ Orient Bambino

Thị trường hiện nay với sự xuất hiện tràn lan của các thương hiệu đồng hồ, từ cao cấp chính hãng cho tới đồng hồ giả kém chất lượng khiến người dùng hoang mang khi chọn mua đồng hồ cho mình. Thấu hiểu được những điều ấy mà hãng đồng hồ Orient đã nghiên cứu và sản xuất ra những mẫu đồng hồ phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều đối tượng người mua hàng khác nhau. một trong những dòng sản phẩm ấy là đồng hồ Orient chính hãng Bambino gen 3 với chế tạo thanh lịch, sang trọng.

Thiết kế cọc số: Nếu cọc số của đồng hồ Orient Bambino gen 1 là vị trí tâm lịch sử, gen 2 là số La Mã cổ điển thì ở gen 3 lại có lối sản xuất hoàn toàn phá cách với cọc số dài, mảnh theo cá tính Bauhaus. Đồng hồ Orient Bambino có chế tạo khá đơn giản nhưng tinh xảo, tạo được sự chuyên nghiệp, sang trọng. Đây đó chính là mặt hàng minh chứng cho sự sự vươn lên liên hoàn của đội hình công nhân viên hãng Orient và cũng là mẫu đồng hồ khắc họa sự hòa quyện giữa hai cá tính cổ điển - hiện đại.


dong-ho-orient-bambino-gen-day-da
Đồng hồ Orient Bambino gen 3 dây da
Kim đồng hồ: Đồng hồ Orient Bambino là thế hệ mới hàng đầu của của dòng Orient Bambino. Bên cạnh sự thành quả của những thế hệ đi trước, chiếc gen 3 này nhận được sự ưa chuộng của khách hàng do lối chế tạo mới lạ, hiện đại hơn. Thay vì tin dùng kim chỉ giờ đầu nhọn lịch sử, đồng hồ Orient Bambino gen 3 có tiếng với kim hình chữ nhật lạ mắt, sáng tạo, khắc họa phong cách nam tính, mạnh mẽ.


dong-ho-orient-bambino-gen-chinh-hang
Đồng hồ Orient Bambino gen chính hãng
Vật liệu & giá thành: Đồng hồ Orient Bambino nằm trong danh mục các mẫu dress watch được yêu thích hàng đầu trong bộ sưu tập của Orient với phong cách lịch lãm điểm quan trọng. Vỏ đồng hồ Orient nam này được làm từ thép không gỉ với kích thước 40 mm, dày 12 mm giúp người sử dụng có khả năng dễ dàng kết hợp với nhiều quần áo khác nhau. cỗ máy mà hãng tin dùng là Cal 48743 in-house với độ ổn định & chuẩn xác cao. Quan trọng hơn là mức giá bình dân thích hợp với tất tần tật những ai hứng thú đồng hồ Orient và theo đuổi cá tính trang trọng, hoài cổ.
Nếu bạn ưa chuộng cũng như ước vọng chiêm ngưỡng siêu phẩm đồng hồ Orient Bambino gen 3 thanh lịch này thì hãy đến ngay những cửa hàng đồng hồ của Xwatch nhé! Chúng tôi rất vui lòng chào đón & tư vấn nếu bạn có bất cứ hoài nghi, thắc mắc nào.
Ngoài ra, bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết tại http://donghonamcitizencaocap.blogspot.com/

Nhận xét