Khung giá đồng hồ Citizen chính hãng

Ở Việt Nam, khi chọn mua một sản phẩm người ta thường hay nghĩ đến giá cả đầu tiên, sau đó mới xem xét kỹ hơn về chất lượng sản phẩm. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn một chiếc đồng hồ Citizen chính hãng thì những chia sẻ về phân khúc giá dưới đây vô cùng hữu ích đấy nhé.

1. Đồng hồ quartz với mức giá phải chăng

Với đồng hồ Citizen quartz mang phong cách thời cổ, một thời xa xưa thì nó được nhiều người yêu đồng hồ cổ săn lùng. Với các sản phẩm đồng hồ quartz không thuộc dạng quý hiếm thì những chiếc đồng hồ đó tầm 2 - 4 triệu là bạn có thể sở hữu chúng rồi. Bạn không cần phải tìm kiếm đâu xa, mà ngay đến với đồng hồ Citizen cũng khiến bạn ưng ý rồi.
Đồng hồ Citizen cao cấp

Chỉ với giá tầm tiền này, bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho bản thân những mẫu đồng hồ đa dạng và phong phú như dây da hay dây kim loại, mặt vuông đến mặt tròn đến màu sắc hài hòa trên từng nét thiết kế: màu mặt đen cho sự nam tính hay trắng cho nét giản đơn mà tinh tế đến màu dây da đủ sắc thái,..cũng khiến bạn say đắm trong những mẫu đồng hồ này
Đặc biệt ở khung giá rẻ cũng giành cho những mẫu đồng hồ Citizen năng lượng ánh sáng, tuy nhiên chúng còn mang tính đơn giản và hạn chế về số lượng trong tầm mức giá này

2. Đồng hồ citizen năng lượng ánh sáng

Phân khúc cho đồng hồ citizen eco-drive được biết với mức giá từ 4 - 6 triệu, Citizen Eco-drive với công nghệ sử dụng năng lượng ánh sáng từ mặt trời, ánh đèn, nến,.. mà không cần pin sạc, đem đến sự thuận tiện cho bạn. Điều này mang lại sự mới lạ cho khách hàng, khiến họ yêu thích và không thể không bỏ qua dòng sản phẩm này được. Đồng hồ citizen Eco-drive như được ví với thời công nghệ tiên tiến, mặc dù công nghệ này đã có từ những năm 80 rồi
Đồng hồ Citizen Eco-Drive

Trong mức giá 4 - 6 triệu này thì đồng hồ Citizen Eco-Drive đã có rất nhiều mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập rất phong phú về kiểu dáng, đa dạng về thiết kế, thoải mái với màu sắc cho bạn chọn lựa. Sự phân khúc cho dòng này cũng có 2 ngăn cách cho bạn chọn lựa.
Với mức giá 4 - 6 triệu ngoài dòng Eco-drive thì còn có mẫu đồng hồ citizen automatic với thiết kế nam tính và khoản khoắn cùng bộ máy cơ sành điệu, hoặc các mẫu đồng hồ citizen quartz truyền thống sẽ có thiết kế tinh xảo hơn những mẫu đồng hồ mà tôi đã giới thiệu ở trên.

3. Đồng hồ Citizen Eco-Drive chronograph

Trên mẫu đồng hồ citizen eco-drive 1 bậc là những chiếc đồng hồ sử dụng công nghệ Eco-drive có thêm chức năng giờ thể thao, điển hình là những chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive chronograph với giá bán từ 6 - 8 triệu được đa số khách hành yêu thích và sử dụng, bởi nó có những đặc tính riêng biệt cả về tính năng lẫn thiết kế.
Đồng hồ Citizen Eco-Drive chronograph

Với những ai muốn thể hiện đẳng cấp bản thân thù những chiếc đồng hồ citizen cơ với mức giá gần 20 triệu, 1 cái giá xứng đáng với các đại gia, với mẫu này bạn sẽ nhận thấy sự đột phá trong từng chuyển động của bộ máy 1 cách độc đáo
Đồng hồ citizen với số lượng bán ra hạn chế được thiết đến với những mẫu đồng hồ riêng biệt với công nghệ nổi bật hơn hẳn là điều khiển bằng Radio, sử dụng GPS. Và đương nhiên mức giá cho dòng đồng hồ cao cấp này cũng đắt đỏ tầm 40 – 50 triệu.
➤➤ Khám phá ngay BST Citizen mới tại đồng hồ Xwatch

Nhận xét