Khám phá đồng hồ Ogival quartz hiệu Thụy Sỹ

Song song với dòng đồng hồ Ogival cao cấp tự động thì đồng hồ Ogival quartz đang càng ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường đồng hồ thế giới. Ở bất kì nơi đâu, bạn đều sẽ bắt gặp đồng hồ Ogival chính hãng quartz. Vậy lý do nào khiến hãng đòng hồ này cùng những sản phẩm của nó trở nên hấp dẫn như vậy, ngay sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cụ thể hơn nhé!

1. Khả năng chống nước của đồng hồ Ogival quartz
Đồng hồ Ogival quartz có thiết kế đơn giản nhưng với cấu trúc tương đối kín, cố định nên khả năng chịu nước của dòng đồng hồ này tốt hơn so với các dòng đồng hồ automatic. Mặc dù vậy, đây không phải là đồng hồ lặn chuyên sử dụng trong thể thao nên bạn không nên đeo nó khi vận động dưới nước hoặc ở nơi ẩm thấp quá lâu, cũng không nên xả nước trực tiếp vào đồng hồ.

dong-ho-ogival-quartz-cao-cap
Đồng hồ Ogival quartz cao cấp
2. Đồng hồ Ogival cao cấp quartz với khả năng chống sốc
Hãng Ogival sử dụng thép cao cấp chắc, bền cùng lối thiết kế kín giúp các bạn có thể thao gia những hoạt động thể thao mà không lo bị trầy xước. Nhưng cũng không vì thế mà bạn chẳng quan tâm gì đến chiếc đồng hồ của mình mà quăng ném một cách vô tội vạ. Dù có bền bỉ đến mấy thì theo thời gian chiếc đồng hồ cũng sẽ bị hư hỏng. 
3. Độ sai lệch về thời gian của đồng hồ Ogival quartz
Đồng hồ Ogival quartz hoạt động nhờ năng lượng được tích trữ trong pin nên có độ chính xác rất cao với độ lệch chỉ khoảng 0,5s/ ngày, thấp hơn khá nhiều so với đồng hồ Ogival automatic (sai số khoảng 15s/ngày)

dong-ho-ogival-quartz-day-da
Đồng hồ Ogival quartz dây da
4. Giá bán đồng hồ Ogival quartz
Chỉ với khung giá khoảng 6 - 15 triệu, các bạn đã sở hữu trong tay một chiếc đồng hồ Ogival quartz chính hãng xuất xứ Thụy Sĩ. Những chiếc đồng hồ của hãng này không những làm thỏa mãn người dùng bởi mức giá hấp dẫn mà còn ở đạt tiêu chuẩn chất lượng với lối thiết kế độc đáo, sáng tạo...
Ngoài các tính năng ưu việt mà chúng tôi đề cập trên đây, dòng đồng hồ Ogival cao cấp quartz còn rất nhiều đặc điểm ưu việt khác mà chỉ khi đeo chúng trên tay các bạn mới có thể cảm nhận được một cách rõ nét nhất. Để chọn được chiếc đồng hồ đúng với nhu cầu của mình, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin về hàng hóa, đồng thời đây cũng là cách giúp các bạn tránh nguy cơ mua phải hàng giả, hàng có chất lượng thấp. 

Nhận xét