Những đặc điểm nổi bật nhất của đồng hồ Citizen eco-drive

Hãng đồng hồ Citizen - một trong các tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực đồng hồ ở Nhật Bản đã chính thức tạo nên bước phát triển mạnh mẽ của mình khi cho ra đời dòng đồng hồ sử dụng năng lượng ánh sáng - đồng hồ Citizen Eco-Drive, tuy mới xuất hiện nhưng dòng đồng hồ này đã nhanh chóng trở thành xu hướng tìm kiếm và dành trọn được cảm tình lớn của những người yêu thích đồng hồ trên toàn thế giới. Và nếu như bạn là một người luôn tìm kiếm sự mới mẻ, cá tính riêng biệt thì còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay một chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive này nhỉ.

dong ho citizen eco-drive cao cap
Đồng hồ Citizen eco-drive cao cấp
Những điểm quan trọng nổi trội của đồng hồ Citizen Eco-Drive chính hãng:
+ Bộ máy: Đồng hồ Citizen eco-drive chính hãng sử dụng bộ máy pin quartz cao cấp nên đạt tiêu chuẩn cao, đem lại cho người dùng sự ổn định trong lúc sử dụng.


+ Màu sắc: Cách kết hợp màu của đồng hồ Citizen eco-drive nam rất bắt mắt, tuy không cầu kỳ sáng bóng nhưng vẫn tạo nên cá tính riêng khiến người mua hàng bị cuốn hút.

dong ho citizen eco-drive nam
Đồng hồ Citizen eco-drive nam
+ Mặt kính: Hãng đồng hồ Citizen dùng kính chất liệu sapphire chống trầy xước tuyệt đối làm mặt đồng hồ, loại kính này được đánh giá cao hơn khá nhiều so với các loại kính thông thường khác.
+ Vỏ: Vỏ đồng hồ được làm từ vật liệu Titanium cao cấp, bền đẹp và có khối lượng tương đối nhẹ nên không làm người mua hàng có cảm giác nặng nề khi đeo.
+ Kim đồng hồ: những chiếc kim đồng hồ được tích hợp chất dạ quang nên quý vị có thể xem giờ cả khi vào buổi tối.
+ Ngoài ra, các mẫu đồng hồ còn sử dụng dây kim loại mạ vàng demi với thiết kế cổ điển nhưng không bao giờ lỗi thời, mang về cho cánh mày râu sự sang trọng, thanh lịch mà ai cũng muốn có được.

dong-ho-citizen-mat-vuong
Đồng hồ Citizen mặt vuông dây da
Dòng đồng hồ Citizen Eco-Drive là kết quả của quá trình nghiên cứu và phát triển lâu dài mới có được, hãng đồng hồ này luôn muốn phong phú danh mục sản phẩm của mình để có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Bên cạnh đó, Citizen cũng hướng tới tất cả người dùng trên toàn thế giới nên có mức giá khá phù hợp, vậy nên bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Citizen mà không cần phải lo lắng quá về mức giá

Nhận xét