Bí mật về đồng hồ Ogival chính hãng có thể bạn chưa biết

Nếu bạn đang có ý định mua đồng hồ Thụy Sĩ thì chắc hẳn bạn không còn lạ với thương hiệu đồng hồ ogival nữa. Đây là một trong những loại đồng hồ rất được yêu thích ở các nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Vậy đâu là lý do mà thương hiệu này được yêu thích nhiều đến thế, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.
1. Thiết kế mẫu mã
Ngày nay đồng hồ không chỉ còn là chiếc đồng hồ đơn thuần mà nó còn là những đồ trang sức hết sức quan trọng làm tôn vinh giá trị con người. Trên phương diện này đồng hồ Ogival chính hãng luôn thỏa mãn được yêu cầu của những người khó tính nhất. Không chỉ đẹp mắt,với biểu tượng chú cá may mắn luôn mang tới những sự an lành cho chủ nhân của nó.
>>> Mẹo nhỏ phân biệt đồng hồ nam chính hãng
dong ho Ogival ma vang
Đồng hồ Ogival mạ vàng cao cấp
2. Giá trị thương hiệu Ogival
Nhắc tới đồng hồ đeo tay tất cả trong chúng ta đều nhắc tới đất nước Thụy Sỹ,đây là cái nôi của ngành công nghiệp đồng hồ thế giới. Nơi đây là nơi mà rất nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hàng đầu thế giới được ra đời như Rolex,Longines…và tất nhiên là không thể thiếu được thương hiệu đồng hồ Ogival được. Những nhãn hiệu đồng hồ đeo tay luôn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất bởi giá trị của nó mang lại xứng đáng với những đồng tiền mà bạn bỏ ra


Logo đồng hồ Ogival
Biểu tượng đồng hồ Ogival
3. Giá bán
Với dòng máy Ogival quartz hay còn gọi là máy pin thì có giá bán giao động từ 6-12 triệu VND và có thể hơn đôi chút tùy thuộc vào từng mẫu mã.Còn đối với dòng máy Ogival automatic hay còn gọi là máy cơ có giá bán trong khoảng từ 15-50 triệu VND tùy vào từng mẫu mã khác nhau
4. Chất lượng bộ máy
Đồng hồ Thụy Sỹ hiện nay sử dụng 4 loại máy chính sau đây: máy ETA, máy in-house, máy Seliita, máy Ronda.
Với việc trang bị bộ máy movement ETA cao cấp cho đồng hồ của mình Ogival tự tin mang tới cho khách hàng những giây phút chính xác nhất,độ sai lệch chỉ giao động từ khoảng 10-15s/ngày mà thôi vì thế bạn hoàn toàn có thể an tâm với lựa chọn của mình về Ogival.
Dong ho Ogival dinh da
Đồng hồ Ogival đính đá cao cấp
Đồng hồ hiện nay đã trở thành một trong những phụ kiện thời trang gần như không thể thiếu đối với các đấng mày râu, lựa chọn được một chiếc đồng hồ phù hợp cũng phần nào nói lên được cá tính và phong cách của bản thân bạn đấy nhé.

Nhận xét