Đồng hồ Ogival automatic - cỗ máy sống mãi cùng thời gian

Thương hiệu đồng hồ Ogival - tên tuổi số một trong làng đồng hồ thời trang của Thụy Sỹ cũng như nổi tiếng trên toàn thế giới. Vì muốn đem tất cả những sản phẩm của mình tới tất cả người dùng ở những vị trí, phân khúc khác nhau nên đã không ngừng nghiên cứu phát triển và chế tạo ra danh mục đa dạng, giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu đồng hồ phù hợp nhất. 
1. Xuất xứ, bắt nguồn của đồng hồ Ogival chính hãng
Đồng hồ Ogival cao cấp tự động là một dòng đồng hồ lừng danh của nhãn hiệu Ogival, có bắt nguồn từ Thụy Sỹ - cái nôi của làng đồng hồ với một số thương hiệu hàng đầu thế giới như Rolex, Omega.... Đặc biệt, đồng hồ Ogival nam tự động được thiết kế dành riêng cho khu vực châu Á nên các chế tạo của nó cũng phù hợp với đặc điểm con người cũng như văn hóa nơi đây.
dong-ho-ogival-day-da
Đồng hồ Ogival dây da đẹp 

2. Tìm hiểu cấu tạo của đồng hồ Ogival cao cấp tự động
Thứ nhất, khi nhắc đến đồng hồ Ogival cao cấp tự động, chúng ta phải kể đến những đặc điểm đặc trưng của đồng hồ là vận hành nhờ vào sự chuyển động tự nhiên của tay người đeo, sự chuyển động này giúp đồng hồ có khả năng dự trữ năng lượng cũng như vận hành mà không được cần đến pin.
Tiếp đến đó là với bộ máy cơ automatic tuyệt vời có khả năng làm cho đồng hồ vận hành một cách ổn định cũng như chuẩn xác. Bên cạnh đó, kích thước của bộ máy cũng được tối giản hơn, làm cho đồng hồ trở nên thon gọn, thanh lịch cũng như phù hợp với tay của người phương Đông.


Mặt trên của mỗi chiếc đồng hồ Ogival cao cấp automatic cũng được khắc tên nhãn hàng cũng như logo chú cá nhảy may mắn, hàm ý mang lại sự bình an với đường nét tinh tế, sống động, càng tôn lên sức thu hút cho những chiếc đồng hồ.

dong-ho-ogival-nam
Đồng hồ Ogival nam

3. Lối thiết kế của đồng hồ Ogival tự động
Vì được sản xuất chủ yếu cho khu vực phương Đông nên những thiết kế của đồng hồ Ogival cao cấp cũng thon gọn và nhẹ nhàng hơn, khiến cho chiếc đồng hồ trở nên thanh lịch, sang trọng nhưng cũng không nên bớt đi được sự mạnh mẽ, cá tính.
Bài viết trên đây chúng tôi mới chỉ có thể đề cập đến một số tính năng nổi trội của đồng hồ Ogival automatic, nếu bạn đang có ý định mua đồng hồ này nhưng còn băn khoăn thắc mắc về vấn đề nào đó thì nên đến trực tiếp các cửa hàng đồng hồ chính hãng để được tư vấn cụ thể hơn. 
>>> Bài viết cùng chủ đề: Giá đồng hồ Orient chia theo từng phân khúc

Nhận xét