Giá đồng hồ Orient chia theo từng phân khúc

Chất lượng sản phẩm, thiết kế hay mẫu mã đều là các tiêu chí mà người dùng quan tâm khi chọn mua đồng hồ Orient của Nhật Bản, ngoài ra, còn có một yếu tố quan trọng nữa là giá cả. Vậy để giúp bạn đọc dễ dàng nắm được phân khúc giá của nhãn hàng đồng hồ này, bài viết sau đây sẽ phân tích chi tiết hơn.

1. Đồng hồ Orient từ 2- 6 triệu
Đây là khung giá lý tưởng cho các người ưa chuộng đồng hồ Orient nhưng khả năng tài chính có phần eo hẹp. Vì có phân khúc giá cực rẻ so với những thương hiệu đồng hồ thượng lưu cùng loại và để đảm bảo cho chất lượng của chúng nên những chiếc đồng hồ thuộc khung giá này được thiết kế đơn giản, không quá phức tạp. Bởi vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của đồng hồ Orient, dù tại phân khúc giá nào, hãng vẫn cam kết đầy đủ những tiêu chí nhằm đem tới cho người dùng những sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn mà hãng đã đặt ra.

dong ho Orient day da
Đồng hồ Orient dây da
2. Đồng hồ Orient từ 6- 10 triệu
Với mức giá nhỉnh hơn đôi chút này, những sản phẩm của hãng được sản xuất cầu kì, tỉ mỉ hơn, tính năng và vẻ bên ngoài cũng được chú trọng hơn so với phân khúc giá từ 2 - 6 triệu đồng. Đặc biệt, đồng hồ Orient từ 4 - 6 triệu đồng còn có thể hiển thị mức năng lượng trên mặt trước của đồng hồ Semi-Skeleton, tạo nên sức lôi cuốn, hấp dẫn người sử dụng.
3. Đồng hồ Orient từ 10- 20 triệu đồng

Trong khung giá từ 10 - 20 triệu đồng, bạn có thể mua những mẫu đồng hồ Orient phong cách như đồng hồ Orient Sun & Moon, đặc biệt, nếu bạn ước muốn thể hiện lòng tự hào dân tộc thì có thể tìm kiếm mua dòng sản phẩm Orient Limited Edition có khắc bản đồ nước ta trên mặt kính đồng hồ. Những mẫu đồng hồ Orient ở phân khúc giá này, bạn có thể thoải mái kết hợp với các trang phục để tạo nên những phong cách khác nhau.
dong ho Oreint cao cap
Đồng hồ Orient Limited Edition
4. Đồng hồ Orient trên 20 triệu đồng
Với phân khúc giá cấp cao này thì ắt hẳn bạn đã hình dung ra được lối sản xuất độc đáo cũng như chất lượng tuyệt vời của các mẫu đồng hồ Orient nam. Đây được xem là những kiệt tác tạo nên thành quả của nhãn hiệu đồng hồ Orient.
Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều đồng hồ giả kém chất lượng khiến người dùng khó khăn trong việc chọn được chiếc đồng hồ chính hãng. Ngoài việc xem xét yếu tố giả cả, người dùng cũng nên quan tâm tới các yếu tố khác như các chi tiết thiết kế, màu sắc... để có thể phân biệt được đồng hồ thật giả một cách dễ dàng.

Nhận xét