Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập đồng hồ Orient mới nhất

Ngày nay, ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ đeo tay đang phát triển càng ngày càng mạnh mẽ cùng với sự phát triển của công nghệ.

Các mẫu đồng hồ tin dùng năng lượng ánh sáng hay đồng hồ điện tử luôn được cải tiến không ngừng nhưng vẫn đảm bảo mức giá phổ thông giúp người tiêu dùng được quyền dễ dàng sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng.
>>> 100+ mẫu đồng hồ Orient cao cấp bán chạy nhất tại cửa hàng Xwatch hiện nay

Tuy vậy, dù có phát triển như thế nào thì dòng sản phẩm cơ với 2 loại đặc điểm là tự động nạp năng lượng cũng như nạp cót bằng tay vẫn luôn có chỗ đứng vững vàng và được người dùng ưa chuộng.
dong-ho-Orient-ER27004W.jpg
Đồng hồ Orient nam ER27004W
Trải qua rất nhiều năm hình thành và phát triển mạnh mẽ bền chặt, ngày nay Orient vẫn luôn luôn là thương hiệu đồng hồ nhất khu vực nước Nhật cũng như trên toàn cầu về thiết kế đồng hồ chạy máy cơ.
Orient được thành lập từ năm 1950 và đã hoạt động trong làng thiết kế đồng hồ được hơn 60 năm qua. đặc điểm chủ yếu cũng như hot nhất của nhãn hiệu đồng hồ này vẫn là dòng sản phẩm đồng cơ kết hợp cá tính cổ kính, thanh lịch với vẻ bề ngoài hiện đại, trẻ trung.

>>> Những điều nên biết về đồng hồ Orient automatic 

Orient là một trong những trong số ít những brand đồng hồ toàn cầu có khả năng tự thiết kế đồng hồ chạy máy cơ tại chính shop thiết kế của mình, & cũng là một trong những hãng đồng hồ đồng hồ hiện đại hơn cả tại nước Nhật. Orient tập trung thiết kế những chiếc đồng hồ cơ đạt tiêu chuẩn cao và mang lại cho người mua hàng các thử nghiệm vô cùng thú vị.
Mới đây hàng đầu, Orient mới gửi đến tuyển tập mới hàng đầu của Orient là Orient SpeedTech hướng đến những người yêu thích đồng hồ thể thao, đúng chất “đồng hồ chính hiệu Nhật Bản”


Đồng hồ Orient chính hãng FDB05002B
Đồng hồ Orient cao cấp FDB05002B

Orient SpeedTech bao gồm ba lối chế tạo vô cùng bắt mắt là ERS, automatic và Chronograph với họa tiết xuất xứ từ chiếc Subaru BRZ GT300 - một siêu phẩm trong giải đua xe SUPER GT hàng đầu ở Nhật Bản.
Những chiếc đồng hồ mới này nổi trội với sự kết hợp của 3 loại chất liệu điểm quan trọng trong ngành sản xuất xe đua và siêu xe: thép cao cấp thượng lưu cùng với nhôm và sợi carbon siêu bền, nhẹ.

>>> Cảnh báo về cửa hàng đồng hồ Orient chính hãng tại Hà Nội

Đặc biệt, trình độ kỹ thuật mà Orient sử dụng cho bộ máy đồng hồ ERS (Energy Recovery System) là hệ thống tự sạc năng lượng cho đồng hồ điện tử theo cơ chế lấy & dự trữ năng lượng từ các thay đổi ứng với sự di chuyển của cổ tay. công nghệ này giúp người sử dụng thuận tiện hơn trong quá trình tin tưởng sử dụng vì không cần phải đổi pin hàng ngày.

Với bộ sưu tập đồng hồ mới này, hãng Orient ắt hẳn sẽ đem đến cho người mua hàng các trải nghiệm vô cùng thú vị. các bạn hãy đón chờ xem nhé!

Nhận xét