Có nên hay không thay dây đồng hồ Ogival

Dây đồng hồ là một trong những tiêu chí cần thiết góp phần làm mẫu đồng hồ của các bạn trở nên hấp dẫn hơn. Với những thương hiệu đồng hồ chính hãng nổi tiếng như Ogival, dây đồng hồ hay bất kì bộ phận nào khác thường được thiết kế từ các vật liệu cấp cao nhằm đem đến cho người dùng những mặt hàng đạt tiêu chuẩn tốt.

Tuy nhiên, dù có tốt đến đâu thì sau một thời gian dài sử dụng, dây đồng hồ của bạn vẫn có khả năng bị trầy xước hay đơn giản là các bạn muốn thay đổi bộ áo mới cho mẫu đồng hồ của mình.
Vậy khi đổi dây đồng hồ Ogival chính hãng chúng ta phải điều cần chú ý các điều gì thì câu trả lời sẽ được giải đáp ngay sau đây:

đồng hồ Ogival chính hãng
Đồng hồ Ogival dây da đẹp

1. Đồng hồ Ogival cần phải được thay dây khi nào?

Dây đồng hồ Ogival cao cấp được sản xuất chủ yếu từ hai chất liệu là dây kim loại và dây da, nhằm mang đến cho khách hàng những chiếc đồng hồ vững chắc hơn cả. Có lẽ, người mua hàng thay dây đồng hồ vì một vài nguyên căn như sau:


Tạo sự mới mẻ: Đeo một kiểu dây trong khoảng thời gian dài khiến bạn cảm thấy nhàm chán và không còn phù hợp, việc đổi một chiếc dây đồng hồ Ogival mới sẽ mang lại cho bạn sự mới mẻ và tự tin hơn.
Các bạn được quyền thay dây đồng hồ để chúng phù hợp với nhiều bộ trang phục khác nhau, giúp các bạn khắc họa phong cách và cá tính của chính mình.

dây đồng hồ Ogival chính hãng
Dây đồng hồ Ogival chính hãng 

Đổi dây khi bị hư hỏng: Dây đồng hồ Ogival cao cấp được sản xuất từ các chất liệu cao cấp nên khó bị hư hỏng, mặc dù vậy trong quá trình sử dụng, do một số tác động như thế nào đó từ phía ngoài hoặc bảo quản, tin tưởng sử dụng chưa khoa học làm cho dây trở nên lỏng lẻo, mốc hoặc trầy xước. 
Lúc này bạn nên thay thế một chiếc dây mới để chiếc đồng hồ Ogival của bạn vẫn giữ được mỹ quan ban đầu.

>>> Xem chi tiết mức giá đồng hồ Ogival nam chính hãng

Thay thế dây để vệ sinh: Sau một khoảng thời gian sử dụng, dây đồng hồ của các bạn có thể sẽ bám bụi và gây mùi phiền phức, Đặc biệt là đồng hồ Ogival cao cấp dây da, bạn có thể thay dây khác để vệ sinh dây bẩn, dùng hai dây thay thế không những bảo đảm vệ sinh mà còn giúp bạn kết hợp được với nhiều trang phục không giống nhau.

đồng hồ Ogival dây da
Dây đồng hồ Ogival 

2. Thay thế dây đồng hồ Ogival chính hãng có mất nhiều chi phí không?

Đổi dây đồng hồ Ogival chính hãng có mất nhiều chi phí không là thắc mắc mà nhiều đàn ông đang thắc mắc:
Dây kim loại: Đồng hồ Ogival tin tưởng sử dụng chất liệu thép 316L không gỉ có giá từ 400.000 – 1.000.000 đồng. Với dây thép được mạ vàng 18k hoặc vàng mạ công nghệ PVD thường có mức giá cao hơn.
Dây da: Với đồng hồ Ogival cao cấp dây da, tùy theo chất liệu khác nhau mà giá bán sẽ không giống nhau, ví dụ như da cá sấu cao cấp thường có giá cả trên dưới 10 triệu đồng, loại dây này không những chắc chắn mà còn mang lại giá trị có chuyên môn cho người mua hàng.
Còn với dây được làm từ da bê calfskin thường có phân khúc giá thấp hơn từ 300.000 – 700.000 đồng tùy thuộc vào sản phẩm, chế tạo.

Đồng hồ Ogival Skeleton
Đồng hồ Ogival Skeleton cao cấp 

Khi đổi dây đồng hồ Ogival, bạn nên tìm kiếm đến các cửa hiệu, cửa hiệu hàng xịn uy tín để được giải đáp chọn và thay thế dây với giá cả vừa vặn hơn cả. không tự ý thay dây khu vực nhà nếu bạn chưa hiểu rõ về cách vệ sinh, chế tác,… để tránh xảy ra các hư hỏng đáng tiếc.

Nhận xét