Có nên hay không mua đồng hồ Orient Bambino gen

Đồng hồ Orient Bambino gen được đánh giá là một trong những siêu phẩm của hãng Orient với 3 thế hệ Orient Bambino gen 1, gen 2 & gen 3. Với tuyển tập này, đồng hồ Orient chính hãng đã để lại được dấu ấn từ khi mới xuất hiện ở Việt Nam. Tuy có lối thiết kế dễ dàng gì nhưng thanh lịch, sang trọng, dòng sản phẩm Orient Bambino gen 2 đã khiến các người đam mê yêu đồng hồ khó tính nhất cũng cần xiêu lòng. Vậy ngay tiếp sau đây, bạn hãy cùng chúng tôi khai thác vẻ đẹp hoàn hảo của 3 thế hệ đồng hồ này nhé!
Sự giống nhau của đồng hồ Orient Bambino gen 1, gen 2 và gen 3
Đặc điểm có tiếng nhất khi nhìn vào dòng sản phẩm Orient Bambino gen là mặt kính cong trang trọng, thu hút, tạo nên cảm giác mặt số lồi và những góc nhìn nghiêng thú vị, khác lạ so với các dòng đồng hồ khác. Ngoài công dụng làm đẹp, mặt kính cong còn giúp đồng hồ có thể chống nước cao hơn, đem đến vẻ đẹp hoài cổ & quyến rũ người mua hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.
>>> Xem ngay danh mục đồng hồ Orient chính hãng đẹp

đồng hồ Orient Bambino gen nam
Đồng hồ Orient Bambiono gen chính hãng
Yếu tố để lại ấn tượng tiếp theo trong mắt người dùng là bộ máy Cal 48743 “in-house” 21 jewels, với chức năng nạp năng lượng thủ công hoặc nạp cót automatic, giúp đồng hồ nhất quán với các bộ phận khác, bảo đảm tính chuẩn xác cũng như ổn định. Thời gian dự trữ dây cót của đồng hồ lên tới 40h - một con số khá ấn tượng trong danh mục hàng hóa đồng hồ cơ. Mặt khác, đồng hồ còn có khả năng lên cót tự động, tiện dụng, mang đến những thử nghiệm thú vị cho khách hàng.
Với chế tạo mỏng 12 mm, kích thước mặt là 40,5 mm cùng dây da trẻ trung, năng động, những mẫu đồng hồ Orient Bambino rất vừa vặn với các người có cánh tay vừa và nhỏ.
Mang trong mình bản chất dresswatch, các bạn có khả năng dễ dàng kết hợp đồng hồ Orient Bambino gen với các trang phục sang trọng, lịch lãm và hơi formal. Hoặc đơn giản, bạn chỉ cần với chiếc áo sơ mi trắng cũng như quần tây cũng đủ giúp bạn khắc họa được cá tính của chính mình.
>>> Bài viết liên quan: Đồng hồ Orient giá rẻ

dong-ho-orient-bam-bi-no.png
Đồng hồ Orient Bambino được người dùng cũng như giới người có kinh nghiệm về đồng hồ đưa ra đánh giá là có lối thiết kế đơn giản nhưng không nên làm mất đi sự lịch lãm, sang trọng.
Ngoài những điểm chung có tiếng vừa nêu, mỗi thế hệ đồng hồ Orient Bambino gen còn có thêm nhiều tính năng vượt trội khác nữa, mang lại cho người mua hàng những phong cách khác nhau. khu vực bài viết sau, chúng tôi rất vui lòng gửi đến đến các bạn đọc các điểm khác biệt của 3 thế hệ đồng hồ này, mong rằng sẽ giúp các bạn giải quyết được câu hỏi về dòng đồng hồ này.
>>> Xem thêm kiến thức về đồng hồ tại Đồng hồ Citizen cao cấp

Nhận xét