Câu chuyện tình lãng mạn của đồng hồ Orient Sun&Moon

Là một trong những dòng đồng hồ bán chạy nhất của thương hiệu Orient, dòng đồng hồ Orient Sun & Moon hiện đang được người dùng tại Việt Nam và các nước trên thế giới săn đón rất nhiều. Vậy ngay sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cụ thể hơn về những mẫu đồng hồ Orient http://donghonam.org/dong-ho-orient này để bạn đọc có thêm những kiến thức bổ ích nhé!

dong-ho-orient-sun-and-moon-dep
Đồng hồ Orient Sun & Moon đẹp
+ Đồng hồ Orient Sun & Moon http://donghonam.org/hut-mat-voi-sunmoon là dòng đồng hồ cơ (automatic), sử dụng bộ máy In-house do chính mình thiết kế và sản xuất nên hoạt động rất đồng bộ, êm, ổn định và rất hiếm khi bị trục trặc. Một điểm mạnh nữa của bộ máy bên trong này là có thể tự động nạp pin nhờ chuyển động của tay người tiêu dùng mà không phải đổi pin hay lên cót bằng tay. 
+ Dòng đồng hồ Orient này sử dụng thép 316L không gỉ, sáng bóng tạo cảm giác sang trọng, mặt kính chất liệu sapphire chống xước tốt, kết hợp cùng dây đeo được làm từ da bê chắc bền giúp cho dòng đồng hồ Orient Sun & Moon này luôn được khách hàng tin tưởng. Ngoài ra, khả năng chống nước của dòng sản phẩm này cũng khá cao, thay đổi trong khoảng 30 - 50m nên quý vị vẫn có thể sử dụng khi đi mưa hoặc rửa tay mà không lo bị vào nước.

dong-ho-orient-sun&moon
Đồng hồ Orient Sun & Moon dây da
+ Dòng đồng hồ Orient Sun & Moon được chế tạo đơn giản, không phức tạp nhưng vẫn có những điểm ấn tượng tạo nên vẻ đẹp đặc trưng cho đồng hồ. Phần đông những mẫu đồng hồ Orient nam Sun & Moon đều được phủ dạ quang với vạch số & kim chỉ giờ có kích thước to, nổi bật giúp người đeo có thể dễ dàng xem giờ ngay cả trong bóng tối.
Ngoài những đặc tính ưu việt mà chúng tôi chia sẻ ở trên, vẫn còn khá nhiều tính năng vượt trội khác mà chỉ khi đeo chúng trên cánh tay quý khách mới có thể cảm nhận được rõ ràng hơn cả. Vậy để tìm mua được mẫu đồng hồ phù hợp nhất, quý khách vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp hệ thống cửa hàng đồng hồ X-Watch để được tư vấn cụ thể, rõ ràng nhất. 

Nhận xét