Bạn biết gì về đồng hồ Ogival mạ vàng

Với bề dày truyền thống hơn 100 năm hình thành và phát triển cùng với công nghệ kỹ thuật tiên tiến, tiêu chuẩn chất lượng cao, thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thương hiệu đồng hồ Ogival luôn được người mua hàng trên khắp thế giới khao khát sở hữu. Và trong danh mục sản phẩm của Ogival, có dòng đồng hồ Ogival mạ vàng được các tay chơi đồng hồ săn đón khá nhiều, vậy ngay sau đây bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể hơn về dòng đồng hồ này nhé!
+ Chất lượng sản phẩm: Kể đến nhãn hiệu đồng hồ Ogival, chúng ta không phải bàn cãi quá nhiều về chất lượng, bởi lẽ từ xưa tới nay, mỗi mẫu đồng hồ Ogival đều được chế tạo theo chuẩn Thụy Sĩ với quy trình nghiêm ngặt, trình độ kỹ thuật tuyệt vời cùng những nhà chế tác có tay nghề hàng đầu.
dong-ho-ogival-ma-vang-cao-cap
Đồng hồ Ogival mạ vàng cao cấp
+ Trình độ kỹ thuật tiên tiến nhất: Đồng hồ Ogival sử dụng công nghệ mạ vàng PVD - một trong số những trình độ kỹ thuật mạ vàng tiên tiến, hiện đại hàng đầu bây giờ với tiêu chí bảo vệ môi trường. Mỗi chiếc đồng hồ Ogival được mạ toàn bộ từ khung bộ máy cho tới những chi tiết nhỏ nhất bên trong như kim hay núm chỉnh… Với sắc vàng tươi mới, sang trọng, thể hiện sự khỏe khoắn, đẳng cấp cho các quý ông, quý bà. Những mẫu đồng hồ Ogival mạ vàng này rất thích hợp với các buổi tiệc hay hội nghị thượng lưu, góp phần tạo lên cá tính thời thượng cho người mua hàng.
>>> Bài viết cùng chủ đề: Đồng hồ Orient thời trang
+ Màu vàng tượng trưng cho sự quyền quý: Theo quan niệm từ người xưa thì màu vàng là màu biểu tượng của sự giàu có, thịnh vượng, vậy nên những chiếc đồng hồ Ogival mạ vàng luôn hấp dẫn đại đa số người dùng. Mặc dù vậy trên thị trường hiện nay lại xuất hiện nhiều mẫu đồng hồ mạ vàng fake kém chất lượng không rõ nguồn gốc khiến người dùng rất dễ nhầm lẫn, bởi thế quý khách hãy thật cẩn trọng khi chọn mua đồng hồ Ogival mạ vàng cho mình nhé!

dong-ho-ogival-cao-cap-ma-vang
Đồng hồ Ogival mạ vàng
+ Cách phân biệt đồng hồ Ogival thật nhái đơn giản: Cách nhận ra đơn thuần hơn cả là quan sát đến thực địa, nếu là đồng hồ nhái thì thường sẽ có mức giá bèo hơn so với đồng hồ nam, đồng thời lớp mạ vàng sẽ không được bên bỉ, bóng loáng và dễ bị bong tróc khi cọ xát, cạnh đó, màu sắc cũng dễ dàng kém đi sau một thời gian ngắn dùng.
Để bảo vệ quyền lợi của mình, các bạn hãy thật cẩn thận khi quyết định mua đồng hồ Ogival mạ vàng. Cách chất lượng nhất là hãy tìm đến một số shop đồng hồ Ogival hàng thật đáng tin cậy, có thể tin tưởng để được trả lời cụ thể và có những chương trình bảo hành, bảo hành rõ ràng.

Nhận xét