Khám phá bí mật về đồng hồ Ogival Automatic

Thế giới ngày càng phát triển kéo theo nguyện vọng làm đẹp của con người cũng tăng lên, trong đó nhu cầu về thời trang, cụ thể là đồng hồ đeo tay cũng đang phát triển hơn bao giờ hết. Tại thị trường Việt Nam, những thương hiệu đồng hồ có xuất xứ từ Thụy Sĩ và Nhật Bản luôn được đánh giá cao hơn cả, trong đó đồng hồ Ogival là tên tuổi được khá nhiều người yêu chuộng và sử dụng. Ngày hôm nay chúng ta cùng đi tìm hiểu kỹ hơn về dòng đồng hồ Ogival Automatic với những đặc điểm vượt trội của nó.

dong ho ogival cao cấp
Đồng hồ Ogival hiệu Thụy Sỹ

1. Xuất xứ của đồng hồ Ogival Automatic

Ogival là hãng đồng hồ lừng danh có xuất xứ từ đất nước Thụy Sĩ xinh đẹp, nơi đây được xem là cái nôi của làng đồng hồ trang sức thế giới với các tên tuổi lừng danh như: Omega, Rolex, Tissot… Dòng sản phẩm Ogival Automatic cũng bắt nguồn từ đây, tuy nhiên, đây là dòng sản phẩm được sản xuất chủ yếu cho thị trường châu Á nên những sản phẩm của nó thích hợp với đặc trưng của con người và văn hóa châu Á.



Đồng hồ Ogival nam
Đồng hồ Ogival chính hãng

2. Cấu tạo của đồng hồ Ogival Automatic

Trước tiên, khi nghĩ đến đồng hồ Ogival Automatic thì chúng ta biết được ngay cơ chế hoạt động là nhờ vào sự chuyển động của tay người sử dụng, chính điều này giúp chiếc đồng hồ Ogival Automatic có thể tự dự trữ năng lượng và hoạt động mà không cần phải sử dụng đến pin.
Tiếp theo cần nghĩ đến các chế tác tuyệt vời của bộ máy bên trong khiến cho kích thước của mẫu đồng hồ trở nên thon gọn và thanh lịch hơn, thích hợp với phong cách và bàn tay của người châu Á. Đặc biệt, bộ máy bên trong mà Ogival Automatic sử dụng có độ sai số về thời gian ít nên phù hợp với những người bận rộn hoặc ưa chuộng sự chính xác, nguyên tắc thời gian.

>>> Chi tiết bài viết: Đồng hồ Thụy Sỹ tại Việt Nam
dong ho Ogival dep
Đồng hồ Ogival cao cấp

Trên mặt của mẫu đồng hồ Ogival Automatic có khắc tên của hãng và biểu tượng chú cá nhảy may mắn với ý nghĩa là mang đến sự bình an cho chủ nhân của chiếc đồng hồ, chính những yếu tố tưởng chừng như đơn giản này đã góp phần tạo nên thành công khá lớn cho hãng.

>>> Bài viết liên quan: Nhận biết đồng hồ Ogival thật

3. Mẫu mã, thiết kế đa dạng của đồng hồ Ogival Automatic

Vì là dòng đồng hồ được thiết kế chủ yếu cho người châu Á nên có đặc điểm thon gọn, nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với các dòng đồng hồ khác. Các mặt hàng này thích hợp với những người mang cá tính thanh lịch, quý phái nhưng cũng không được kém phần năng động, phong cách. Hiện nay, hãng vẫn đang nghiên cứu và phát triển để tạo ra những mẫu đồng hồ đa dạng, phong phú nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng.

Nhận xét