Chi tiết giá đồng hồ ogival chính hãng

Ogival là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sĩ được rất nhiều người ở Việt Nam ưa chuộng. Và nếu bạn đang có ý định mua một chiếc đồng hồ ogival chính hãng nhưng còn đang băn khoăn về dòng sản phẩm này thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.


Đồng hồ Ogival chính hãng
Đồng hồ Ogival chính hãng cao cấp

Đồng hồ Ogival quartz
Giá đồng hồ Ogival máy quartz giao động từ 6 triệu tới 20 triệu. Biểu tượng con cá nhảy may mắn điển hình của Ogival được thể hiện rất rõ trên mặt đồng hồ này. Thiết kế nhẹ nhàng tao nhã rất phù hợp với doanh nhân. Đặc biệt với những người có tay nhỏ và ưa thiết kế mỏng thì đây là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp. Độ chính xác của Ogival quartz có thể nói rất tốt, sai số dưới 1s/ ngày cực kỳ phù hợp với những người ưa sự chính xác của đồng hồ, bận rộn với công việc và rất cần đồng hồ để nhắc nhở thời gian.


Đồng hồ Ogival quartz
Đồng hồ Ogival quartz chính hãng
Đồng hồ Ogival automatic
Mức giá nhỉnh hơn chút ngay trên dòng Ogival máy quartz là thiết kế máy Automatic của Ogival. Với những thiết kế bộ máy cơ tinh tế này, giá đồng hồ Ogival automatic giao động từ 15 triệu lên tới trên 50 triệu. Phần lớn các máy Eta được Ogival mua về và modified lại nên chất lượng tốt gấp đôi máy eta bình thường. Với giá thành trên 15 triệu một chiếc Ogival cơ cao cấp là cực kỳ hợp lý với chất lượng của bộ máy. Biểu tượng con cá nhảy may mắn cực kỳ ý nghĩa nằm trên đồng hồ chính là món quà đầu tiên của Ogival dành cho chủ nhân của chiếc đồng hồ.
Dong ho ogival cao cap
Đồng hồ Ogival nam 
Đồng hồ Ogival Skeleton
Đỉnh cao của dòng Ogival là Ogival Skeleton. Đồng hồ được coi là đỉnh cao của sự phức tạp và tinh xảo. Chỉ với giá đồng hồ Ogival hơn 20 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu cho mình 1 chiếc đồng hồ skeleton. Đây có thể coi là 1 mức giá trong mơ nếu không muốn nói là quá dễ thở cho 1 chiếc skeleton. Bạn sẽ gần như không thể tìm 1 chiếc đồng hồ Swiss made Skeleton nào trong mức giá như thế này. Skeleton đã trở thành một dòng đồng hồ nằm ở bậc nhất trong bảng xếp hạng về mọi khía cạnh – độ tinh xảo, chất lượng và sự tỉ mỉ. Để làm 1 chiếc đồng hồ skeleton tinh xáo, độ phức tạp, thời gian tiêu tốn có thể gấp vài lần thậm chí vài chục lần so với một chiếc đồng hồ thường cùng loại.
>>> Mua đồng hồ ogival nam tại Hà Nội


Dong ho Ogival rong bay

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều đồng hồ fake kém chất lượng vậy nên bạn hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi mua nhé. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc hoặc có ý kiến đóng góp về vấn đề này thì X-Watch rất vui lòng đón tiếp bạn.

X-Watch - Số 1 bảo hành, hậu mãi.

Nhận xét